Linkbucks

วันอาทิตย์ที่ 14 ตุลาคม พ.ศ. 2555

วิธีสมัคร linkbuck เว็บครอบลิ๊งค์

        Linkbucks เว็บครอบลิ๊งค์หรือการแปลงลิ๊งค์เป็นเงินที่หลายคนคงรู้จักกันดี เว็บนี้เปิดมานานหลายปีแล้วจ่ายเงินทุกครั้งที่เบิกครับ  เท่าที่ผมเคยลองทำเว็บครอบลิงค์มาหลายเว็บแล้ว เว็บนี้ดีสุดแล้วครับ เวลามีคนคลื๊กลิงค์เรา เรากดรีเฟรชเราก็รู้เลยว่ามีคนคลิ๊กลิงค์เรา เว็บมันทำงานแบบ real time ครับ เว็บอื่นบางทีก็ ล็อกอินไม่ได้บ้าง ค้างบ้าง แถมยังทำแนว 18+ ไม่ได้ด้วยเดี๋ยวโดนแบนครับ แต่Linkbucks ทำไปเลยครับไม่มีแบนครับ ถ้าเป็น ip ที่คลิ๊กในประเทศไทย1,0000 คลิ๊ก จะจ่ายให้เราประมาณ $3
ครับ เบิกขั้นต่ำที่ $10 จ่ายทาง paypal ครับ แล้วเราค่อยแปลงเป็นเงินไทย แล้วโอนเข้าบัญชีธนาคารได้เลยครับ
แล้วผมจะแนะนำเทคนิคทำไห้ได้เงินวันละ $10-$50 ให้นะครับ

วิธีสมัคร Linkbucks เว็บครอบลิ๊งค์ คลิ๊กรูปด้านล่าง



คลิ๊กตรงคำว่า Sign-up! นะครับ จากนั้นมันจะให้เรา กรอกข้อมูล 
Account Information
Username: ชื่อที่เราจะใช้ล็อกอินเข้าระบบ
Password: รหัสผ่าน
Retype Password: ยืนยันรหัสผ่านอีกครั้งครับ
Email Address: อีเมลล์ ผมแนะนำให้ใช้ของ Gmail ดีกว่าครับ
Contact Information
First Name: ชื่อ
Last Name:  นามสกุล
Company Name: บริษัท ไม่ต้องใส่ก็ได้
Address Line 1:  ที่อยู่
Address Line 2:  ที่อยู่
City:  อำเภอ
State/Province: จังหวัด
Zip/Postal Code: รหัสไปษณีย์
Country: ประเทศ
Telephone: เบอร์โทร
Payment Account (Publishers)
Select Payment Type: ธนาคารออนไลน์ ผมแนะนำให้ใช้ paypal สมัครง่ายเป็นภาษาไทยด้วยครับ www.paypal.com
Payment Account: Email ที่ใช้ล็อกอินเข้า paypal ครับ เวลาโอนเงินจะใช้เมลล์นี้ครับ
Google Analytics Account (Publishers)
Google Code: ถ้าไม่มีก็ไม่ต้องใส่ครับ
Security Questions คำถามเมื่อเราลืมรหัสผ่านครับเลือกแล้วก็กรอกอะไรลงไปก็ได้ครับ
Terms and Conditions อย่าลืมคลิ๊กเครื่องหมายถูกนะครับ
แล้วก็คลิ๊กตรง submit ก็เสร็จแล้วครับ
(อย่าลืมเข้าเมลล์ไปกดยืนยันที่เราสมัครไว้ด้วยละ)




ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น