Linkbucks

วันจันทร์ที่ 15 ตุลาคม พ.ศ. 2555

การเบิกเงิน

การเบิกเงิน

เงินจะเบิกได้ต้องมียอดขั้นต่ำ $10 นะครับโอนเข้าบํญชี paypal ที่เราสมัครไว้ พอเราได้ครบยอดที่ต้องการเราก็ไปที่แท็บ Earnings ตรงคำว่า Balance หมายถึงยอดเงินในบัญชีที่เราจะเบิกครับ 
ถ้าเราจะเบิกเราก็คลิ๊กตรง Request Payment มันจะให้เราใส่ยอดเงินที่เราต้องการจะเบิกครับ
อย่าลืมนะครับว่าเบิกขั้นต่ำที่ $10

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น